Vip Kỹ Năng

tháng 8 15, 2017

Bạn thân mến. Đừng để thành công và giàu có mãi mãi chỉ là mơ ước. 

Hãy tận dụng việc học online để trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc và cuộc sống. HocDrive.com hân hạnh mang tới cho bạn cơ hội tham gia những khóa học tốt nhất với học phí siêu tiết kiệm.

Lệ phí tham gia VIP kỹ năng là 1.000.000 Đ. Đặc biệt, hãy đăng kí ngay trong hôm nay để được giảm chỉ còn 250.000 Đ. Tiết kiệm 99% chi phí so với khi bạn tự đăng kí trên các trang, tương ứng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng.


Là VIP, bạn được học tất cả các khóa kĩ năng trên tất cả các trang Edumall.vn, Kyna.vn, Unica.vn, Hanhtrangsong.vn, Udemy.com, Myclass.vn ….. mà HocDrive.com đang có. 

Tất cả các khóa học mà HocDrive.com đang có đều được liệt kê đầy đủ bên dưới, bạn sẽ được học tất cả các khóa đó. Với thư viện khổng lồ có tới hàng nghìn khóa học thuộc đủ các ngành nghề, HocDrive.com thỏa mãn mọi nhu cầu học của bạn. 

HocDrive.com còn liên tục mua thêm nhiều khóa mới của các trang đã có và bổ sung thêm nhiều trang chưa có. Bạn sẽ được học miễn phí các khóa mới đó luôn. Tức là bạn được học tất cả các khóa đang có và tương lai sẽ có. Các khóa mới sẽ tự động được thêm vào danh sách tài khoản mà khi đăng kí, HocDrive.com đã cấp cho bạn và được đánh đấu bằng màu đỏ để bạn dễ thấy.

Bạn sẽ được học trực tiếp trên Edumall.vn, Kyna.vn, Unica.vn, Hanhtrangsong.vn, Udemy.com, Myclass.vn ….. và được hưởng mọi quyền lợi như là bạn tự đăng kí. Chỉ khác là bạn học bằng nick do HocDrive.com cấp và học chung thì vô cùng tiết kiệm.

Thời gian học là mãi mãi và không giới hạn số lần học / 1 bài giảng.  HocDrive.com cũng sẽ up các khóa học lên drive để bạn có thể tải về máy học.

Ngồi nhà học với chuyên gia, đây là cách thiết thực nhất để bắt đầu thực hiện ước mơ của bạn. Tương lai tươi sáng đang ngay trước mắt, ngay trong tầm tay bạn. 

Hãy liên hệ ngay với HocDrive.com để được tư vấn hoặc đăng kí để được học ngay.

Tin liên quan

Chát trực tuyến