Vip Ngoại Ngữ

tháng 8 15, 2017

Bạn thân mến, tiếng Anh từ lâu đã là ngôn ngữ chung của thế giới, là ngôn ngữ phổ biến nhất trong giới kinh doanh, khoa học, công nghệ ….. Thông thạo tiếng Anh trước hết sẽ giúp bạn tiếp thu được những kiến thức mới nhất mà không phải chờ những kiến thức đó được dịch sang tiếng Việt, từ đó nâng cao năng lực một cách nhanh nhất và cũng nhờ đó giúp bạn tiếp cận được với các công việc có mức lương hấp dẫn trong các công ty lớn.


HocDrive.com là dịch vụ học chung online đầu tiên và duy nhất hiện nay, hoạt động đã gần 5 năm. HocDrive.com kết nối những người muốn học lại với nhau, mua và cho họ học chung để chia sẻ học phí. Hiện HocDrive.com đang cho học chung rất nhiều khóa học tiếng Anh của các trang như TiengAnh123.com, Ngoaingu24h.vn, Moon.vn, Hocmai.vn, Elight.edu.vn …..

💡 Chia sẻ cho nó rẻ !

Học chung với HocDrive.com cũng giống như bạn tự đăng kí vậy, bạn được học trực tiếp trên TiengAnh123.com, Ngoaingu24h.vn, Moon.vn, Hocmai.vn, Elight.edu.vn ….. và được hưởng đầy đủ mọi lợi như khi bạn tự đăng kí trên các trang này. Chỉ khác là bạn học bằng nick do HocDrive.com  cấp và  học chung thì tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Hãy chăm chỉ học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác nữa, tương lai của bạn sẽ tươi sáng hơn. Xin trân trọng giới thiệu tới bạn các khóa học tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn …..  mà HocDrive.com  đang có trong danh sách dưới đây :

Bạn thân mến. Trước đây nếu muốn học thì bạn phải đăng kí từng khóa một với lệ phí riêng cho từng khóa khá đắt. Nhưng nay việc học của bạn sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn nữa với VIP ngoại ngữ - HocDrive.com sẽ gom tất cả các khóa dạy ngoại ngữ ở tất cả các trang bỏ vào VIP để bạn học.

Là VIP, bạn sẽ được học tất cả các khóa dạy ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung ….. ) mà HocDrive.com đang có.

Các khóa học HocDrive.com đang có được liệt kê bên dưới, bạn được học tất cả các khóa đó. HocDrive.com  còn liên tục mua thêm nhiều khóa mới của các trang này + các trang khác và bạn cũng sẽ được học miễn phí các khóa mới đó luôn. Tức là bạn được học TẤT CẢ các khóa hiện có + các khóa tương lai sẽ có.

Tất nhiên, bạn sẽ học TRỰC TIẾP trên các trang bằng nick do HocDrive.com cấp và được hưởng mọi quyền lợi như là bạn tự đăng kí. Thời gian học là mãi mãi và không giới hạn số lần học. HocDrive.com cũng sẽ up các khóa học lên drive để bạn có thể tải về máy học dần.

Lệ phí tham gia VIP ngoại ngữ là 1.000.000 Đ. Đặc biệt, hãy đăng kí ngay trong hôm nay để được giảm chỉ còn 200.000 Đ. Tiết kiệm 95% học phí so với khi bạn tự đăng kí trên các trang, tương ứng tiết kiệm hàng chục triệu đồng.

Liên hệ HocDrive.com nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc đăng kí để được học ngay:

Tin liên quan

Chát trực tuyến