Vip Ôn Thi

tháng 8 14, 2017

Chào mừng bạn đến với dịch vụ học chung HocDrive.com

HocDrive.com là dịch vụ học chung online đầu tiên và duy nhất hiện nay, hoạt động đã 5 năm và đang phục vụ hàng nghìn người học mỗi ngày. HocDrive.com kết nối bạn những bạn muốn học lại với nhau, mua và cho các bạn học chung để chia sẻ học phí. Hiện HocDrive.com đang có và sẽ có tất cả các khóa luyện thi THPT QG trên Hocmai.vn, Moon.vn và nhiều trang khác.

Học chung với HocDrive.comcũng giống như bạn tự đăng kí vậy, bạn được học trực tiếp trên Hocmai.vn, Moon.vn ….. và được hưởng đầy đủ mọi quyền học như là bạn tự đăng kí. Bạn được hỗ trợ khi bài giảng hết 10 lượt xem và mọi thứ khác nhằm đảm bảo bạn được học thoải mái mọi bài giảng của khóa học. Chỉ khác là bạn học bằng nick do HocDrive.com cấp và học chung thì bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Trong 5 năm qua, hơn 10.000 người đã và đang học chung với HocDrive.com. Bạn sẽ được học những các khóa học chất lượng mà lại vô cùng tiết kiệm.

🏆 VIP ôn thi

Teen 2000 thật may mắn, việc luyện thi bây giờ quá dễ dàng và tiện lợi vì đã có Hocmai.vn, Moon.vn và nhiều trang khác cung cấp các khóa học chất lượng. Bạn lại còn có HocDrive.com, dịch vụ học chung sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất rất nhiều tiền mà vẫn được học thoải mái và đầy đủ.

Chuẩn bị cho năm học 2017 - 2018, HocDrive.com chính thức ra mắt VIP luyện thi. Trước đây nếu muốn học bạn phải đăng kí từng khóa một thì nay HocDrive.com sẽ gom tất cả các khóa luyện thi ở tất cả các trang bỏ vào VIP để bạn học.

Là VIP, bạn sẽ được học tất cả các khóa luyện thi THPT QG 2017, 2018 trên Hocmai.vn, Moon.vn, Hoc24h.vn, Chuvanbien.vn, Ngoaingu24h.vn, Tuyensinh247.com, Vted.vn, Nguyenanhphong.vn …..

HocDrive.com còn liên tục mua thêm nhiều khóa mới của các trang này + các trang khác và bạn cũng sẽ được học miễn phí các khóa mới đó luôn. Tức là bạn được học tất cả các khóa hiện có + các khóa tương lai sẽ có, kể cả các khóa luyện thi THPT QG 2019, 2020 …..

Tất nhiên, bạn được học TRỰC TIẾP trên Hocmai.vn, Moon.vn … bằng nick do HocDrive.com cấp và được hưởng mọi quyền lợi như là bạn tự đăng kí. Thời gian học là mãi mãi và không giới hạn số lần học. HocDrive.com cũng sẽ up các khóa học lên drive để bạn có thể tải về máy học dần.

💎 Đăng kí VIP ôn thi

Lệ phí tham gia VIP luyện thi là 200.000 Đ. 

Đặc biệt, đăng kí ngay trong hôm nay để được giảm chỉ còn 100.000 Đ. Tiết kiệm 99% học phí so với khi bạn tự đăng kí trên các trang, tương ứng tiết kiệm hàng chục triệu đồng. 

Ví dụ, học phí 1 khóa PEN C là 800.000 Đ nếu bạn tự đăng kí trên Hocmai.vn. Nhưng nếu bạn đăng kí VIP luyện thi, thì không những bạn được học tất cả các khóa PEN C mà còn được học tất cả các khóa PEN I, PEN M và hàng trăm khóa học khác. 




Tin liên quan

Chát trực tuyến